หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > NA NONT รับรางวัลสุดยอด SMEs จังหวัด ประจำปี 2017
NA NONT รับรางวัลสุดยอด SMEs จังหวัด ประจำปี 2017
Images/Blog/3916945-NANONT น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า ล้างเครื่องซักผ้า ณ นนท์ SMEs จังหวัด.jpg
เขียนโดย na-nont เมื่อ Thu 21 Sep, 2017
Like

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2560 ที่ผ่านมา...หจก. เนเชอรัล อินเกรเดียนส์ ของเรา  ผู้พัฒนา น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่แปรรูปจากวัตถุดิบทางการเกษตร ในแบรนด์ "NANONT ณ นนท์"  ได้รับรางวัลสุดยอด SME จังหวัด (SME Provincial Champions) ประจำปี 2560 😊😊😊

ทางเรารู้สึกภูมิใจในรางวัลที่ได้รับ สิ่งนี้เป็นอีกรางวัลที่เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จจากความตั้งใจของเราผู้พัฒนา น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่แปรรูปจากวัตถุดิบทางการเกษตร ในแบรนด์ "NANONT ณ นนท์" ในการพัฒนาสินค้าที่ดี มีมาตรฐานสู่มือลูกค้าอย่างตอเนื่อง


โดยท่านสาลินี วังตาล ผอ. สสว. ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานแถลงผลความสำเร็จโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ประจำปี 60 ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันนี้ (21 ก.ย. 60)


สำหรับรางวัลนี้นับเป็นรางวัลลำดับที่ 7 ของปี 2560 ที่ทาง หจก. เนเชอรัล อินเกรเดียนส์ ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำยาล้างเครื่องซักผ้า และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติที่แปรรูปจากวัตถุดิบทางการเกษตร ในแบรนด์ "NANONT ณ นนท์ได้รับโอกาสจากท่านคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละสาขาทุกท่าน

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณท่านคณะกรรมการทุกท่านที่ตัดสินและอนุมัติรางวัลมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
www.na-nont.com
www.lazada.co.th/na-nont

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.