หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > NA NONT ผ่านการทดสอบตามค่ามาตรฐานสากลสำหรับน้ำเสียของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรรมชาติ ณ นนท์
NA NONT ผ่านการทดสอบตามค่ามาตรฐานสากลสำหรับน้ำเสียของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรรมชาติ ณ นนท์
Images/Blog/5161870-ผลิตภัณฑ์ทำล้างจาน ล้างเครื่องซักผ้าจากธรรมชาติ ณ นนท์117.jpg
เขียนโดย na-nont เมื่อ Sun 02 Oct, 2016
Like

เป็นที่น่ายินดีอย่างมากที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเชอรัล อินเกรเดียนส์ (NATURAL INGREDIENTS LIMITED PARTNERSHIP) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเอนไซม์สมุนไพรธรรรมชาติ ณ นนท์ NA NONT ได้รับเลือกให้ได้สิทธิในโครงการยกมาตรฐาน SME ไทยสู่สากล ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

ผลการทดสอบน้ำเสียของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเอนไซม์สมุนไพรธรรรมชาติ ณ นนท์ NA NONT ผ่านตามมาตรฐานสากล ดังแสดงตามหนังสือรับรองที่แสดงถึงความใส่ใจในด้านสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเอนไซม์สมุนไพรธรรรมชาติ ณ นนท์ NA NONT ออกโดยบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด ตามโครงการยกมาตรฐาน SME ไทยสู่สากล ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

ดังนั้นเมื่อเพื่อนๆ ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเอนไซม์สมุนไพรธรรรมชาติ ณ นนท์ NA NONT ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า และน้ำยาล้างเครื่องซักผ้าจากธรรมชาติ ในตราสินค้า ณ นนท์ NA NONT ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม และสร้างความยั่งยืนให้แก่ชุมชน สังคม และโลกของเราด้วยเช่นกันครับ"

สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเอนไซม์สมุนไพรธรรรมชาติ ณ นนท์ NA NONT ต้องขอขอบคุณอย่างเป็นทางการแก่ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด มา ณ ที่นี้

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.